[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

Activity Books: Làm Mẹ Bầu Thư Giãn và Đánh Bay Stress

Activity Books gồm 2 cuốn: Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai là bộ sách hoạt động độc đáo tại Việt Nam, được tạo ra đặc biệt cho các Mẹ Bầu. Không có trang nào đầy ắp chữ viết và không cung cấp kiến thức phức tạp về thai kỳ. Activity Books tập trung vào việc giúp Mẹ thư giãn, xua tan stress, xây dựng một thai kỳ đáng nhớ và ghi lại những điều đặc biệt về cuộc hành trình của Mẹ trong suốt 9 tháng 10 ngày.
Các Mẹ sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên cạnh những người bạn đồng hành đáng yêu này qua các hoạt động ý nghĩa như:
- Hoạt động giải trí: tô màu, ghép tranh, trắc nghiệm...
- Lập kế hoạch và nhắc nhở Mẹ với danh sách công việc cần làm.
- Habit Tracker giúp xây dựng và theo dõi thói quen tốt: uống nước, đọc sách, uống vitamin...
- Ghi lại cảm xúc và suy nghĩ thông qua Journaling...
Và còn nhiều hoạt động thú vị khác đang chờ đón Mẹ để khám phá.

Mẹ tận hưởng sách theo cách hiệu quả nhất

Không cần phải ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books, Mẹ có thể nâng sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc khi thấy căng thẳng, mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì mình thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia trọn vẹn vào các hoạt động.

Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, Mẹ đừng chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...


Tham khảo Top 5 cuốn sách nên đọc khi mang thai[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng lúc tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Đọc online "Mẹ Bầu Zui" - Sách thai giáo hữu ích cho Mẹ Bầu

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai


Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Xem ngay combo sách thai giáo bán chạy số 1

[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

[A119] Địa chỉ bán buôn miếng lót giày giá rẻ uy tín tại Hà Nội