[A159] Tại sao hơn 1 triệu mẹ bầu mua gối dành cho bà bầu mỗi năm

[A159] Tại sao hơn 1 triệu mẹ bầu mua gối dành cho bà bầu mỗi nămLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi

Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lức tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.
Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
- Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông
- Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Tại sao hơn 1 triệu mẹ bầu mua gối dành cho bà bầu mỗi năm

Tận Dụng Gối Bầu Mỗi Đêm Cho Giấc Ngủ Thảnh Thơi

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi vẫn đang hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ, giấc ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tháng thứ hai trở đi, bụng mẹ dần thay đổi rõ rệt. Sự phát triển của bụng cùng với tăng trọng lượng tạo ra áp lực đối với vùng lưng và xương hông. Khi đó, việc nằm ngủ trở nên không còn thoải mái cho cả mẹ và bé.
Khi đến giai đoạn cuối thai kỳ, bụng mẹ càng lớn thêm. Gối bầu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và giúp mẹ có giấc ngủ tốt hơn. Gối bầu trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp giảm bớt áp lực và tạo tư thế thoải mái cho mẹ khi nằm ngủ.

7 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: Với sự kỳ công trong thiết kế, gối này làm việc tốt nhất để chăm sóc mẹ bầu. Những đường sóng tinh tế sẽ tự động thích nghi với hình dáng của bụng bầu và điều chỉnh độ dốc, giúp nâng đỡ bụng bầu và giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Điều này không chỉ cải thiện tuần hoàn máu mà còn cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Tạo sự thoải mái cho cơ thể mẹ, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon và bố không còn phải lo lắng.
Gối tựa lưng cho mẹ: Những khoảnh khắc thư giãn khi mẹ ngồi đọc sách hoặc xem phim trở nên hoàn hảo với gối đậu khuyết. Tuy nhiên, việc ngồi lâu có thể gây mỏi và đau lưng. Gối này làm nhiệm vụ biến tư thế ngồi thành một trải nghiệm thoải mái hơn, giúp mẹ thư giãn và giảm mệt mỏi.
Gối gác chân cho mẹ: Với thiết kế đặc biệt có hai đầu nâng cao, gối này giúp mẹ gác chân khi ngủ dễ dàng hơn. Nâng đỡ chân giúp giảm trọng lượng của bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, mang lại tư thế thoải mái hơn và giấc ngủ ngon hơn.
Gối đỡ cho bé bú: Gối bầu không chỉ hữu ích khi mang bầu mà còn sau khi bé đã chào đời. Mẹ có thể sử dụng nó như một chiếc gối đỡ tay khi cho bé bú. Điều này giúp mẹ dễ dàng hơn trong việc cho bé bú, đồng thời giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn.
Gối chặn cho bé: Từ tháng thứ 3 trở đi, bé thường rất hiếu động và có những động tác tay chân khó kiểm soát. Vì vậy, một chiếc gối chặn cho bé khi bé đang nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Điều này cũng hữu ích khi thay quần áo cho bé hoặc cho bé ăn dặm, giúp mẹ không phải vật lộn với sự khuấy động của bé.
Gối tập ngồi: Sau giai đoạn tập lẫy và tập bò, đến lúc mẹ muốn bé tập ngồi. Với nút cài ở cả hai đầu, gối này sẽ biến thành một chiếc gối tập ngồi cho bé dựa vào mẹ.
Gối ôm ngủ cho bé: Khi bé ngủ, thường có thói quen ôm mẹ. Nhưng đôi khi mẹ bận rộn và không thể ở bên cạnh bé. Trong trường hợp này, gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ, bảo vệ giấc ngủ của bé. [A159] Tại sao hơn 1 triệu mẹ bầu mua gối dành cho bà bầu mỗi năm

Mua Gối Bầu Đậu Khuyết dễ dàng hơn bao giờ hết – Thanh toán khi nhận hàng

Bí quyết để Mẹ có giấc ngủ ngon đã xuất hiện, vậy thì còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt mua trực tuyến vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ ngay lập tức liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể chọn thanh toán khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, đặt hàng ngay hôm nay để được miễn phí vận chuyển.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A116] Xem ngay combo sách thai giáo bán chạy số 1

[A159] Tìm cửa hàng mua gối ôm Bà Bầu tại Hà Nội giá rẻ

[A119] Địa chỉ bán buôn miếng lót giày giá rẻ uy tín tại Hà Nội